Victory

Alþjóðleg vernd á Íslandi fyrir Emanuel Winner!

This petition made change with 3,160 supporters!

Klukkan 9, 9. apríl voru 1500 búnir að skrifa undir. Bréf hefur verið sent á helstu stofnanir, og haldið verður áfram að knýja á. En nú situr ósýnilegt fólk á rökstólum – eða ekki - um hvort Melody Otuwho (f. 1994) og sonur hennar Emanuel Winner (3ja mánaða) fái alþjóðlega vernd á Íslandi . Melody tókst með naumindum að flýja mansal. Hún segist elska Ísland og vonast til að geta gefið syni sínum það sem hún fékk ekki, t.d. að ganga í skóla. Ákvörðun Útlendingastofnunar um að senda hana aftur til Ítalíu, þar sem hún var atvinnu- og heimilislaus flóttamaður frá Nígeríu, var kærð til kærunefndar útlendingamála af Rauða Krossi Íslands fyrir hönd Melody Otuwho, meða annars vegna þess að barninu er stefnt í hættu. Emanuel fæddist í desember 2017 á Landspítalanum. Hann er hérna núna og samkvæmt öllum hjálpar- og mannúðarforsendum og Barnasáttmála Sameinuðu þjóðanna á hann að vera hérna áfram.„Það sem barni er fyrir bestu skal ávallt hafa forgang þegar teknar eru ákvarðanir um málefni þess.“ (1. gr. barnalaga). Knýjum á að drengur og móðir fái alþjóðlega vernd á Íslandi og verði ekki send til Ítalíu. Þessu erindi verður komið til skila til Útlendingarstofnunar og Alþingis. Takk fyrir að skrifa undir!

Sjá nánar: https://stundin.is/blogg/lifsgildin/velkominn-heim-emanuel-winner/

Today: Gunnar is counting on you

Gunnar Hersveinn needs your help with “Kærunefnd útlendingamála: Alþjóðleg vernd á Íslandi fyrir Emanuel Winner!”. Join Gunnar and 3,159 supporters today.