MTFOF Media
Jul 21, 2021

Tanong ko lang po Lazada, nag issue na ba kayo ng public apology sa mga biniktima niyo at controversies? Parang wala naman.

 

Instead of wasting your money for advertising of your dumb promotions, you give the money to poor and help them.

 

Sa totoo lang, inggit lang kayo kay Kuya Will pati sa Shopee kasi may natutulungan silang mga tao at namimigay ng prizes araw-araw.

 

Eh kayo po Lazada, may naitulong ba kayo sa mga tao? Puros scamming and harassment yun ginagawa niyo sa mga biktima.

 

Kung tinawanan niyo dati yun mga biktima, kami naman ang may huling halakhak kasi na karma na kayo.

 

Karma is real kaya huwag pa kayong umasa na mag tagal pa dito at mananalo sa laban kasi mga inutil kayo eh.

 

I'm declaring war? Of course not, this is just a shame message to you.

 

#NasaanAngPublicApology #LazadaPhilippines #LazadaPH #Lazada #SalamatShopee #ShopeePhilippines #ShopeePH #Shopee #TutokToWin #Wowowin

Copy link
WhatsApp
Facebook
Nextdoor
Email
X