Vís endurskoði breytingar á dýravernd hunda

0 have signed. Let’s get to 2,500!

Vís hefur sent viðskiptavinum sínum sem eru með hunda- og kattavernd bréf með þeim upplýsingum að breytingar muni verða á tryggingarfyrirkomulagi fyrirtækisins á tímabilinu 01.02.2018 - 01.01.2019.

Breytingarnar eru eftirfarandi:

• Sjúkrakostnaðartrygging fellur niður við 10 ára aldur.
  • Líf- og afnotamissistrygging fellur niður þegar köttur verður 10 ára líkt og hjá hundum.
  • Vátryggingarfjárhæðir sjúkrakostnaðar-, líf- og afnotamissistryggingar verða lækkaðar um 20% þegar köttur er orðinn 7 ára líkt og hjá hundum.
  • Iðgjald Hunda- og Kattaverndar hækkar um 15%

Við þessar breytingar eru margir hundar og kettir sem ekki verða tryggðir stóran hluta lífs síns, enda geti ákveðnar tegundir hunda og katta orðið mjög langlífar þrátt fyrir að aðrar hundategundir verði að meðaltali ekki eldri en 7 ára.

Við mælum með því að í stað þess að heilbrigð dýr neyðist til að vera ótryggð í blóma lífs síns endurskoði félagið fyrirkomulagið hjá sér og fari til dæmis frekar eftir meðalaldri tegundar þar sem núþegar er tekin mið af tegundum innan kerfisins í formi hærri iðngjalda til tegunda sem eru almennt með verra heilsufar eða líklegri til að þurfa ákveðnar aðgerðir.

Today: Hundasamfélagið is counting on you

Hundasamfélagið needs your help with “Vís: Vís endurskoði breytingar á dýravernd hunda”. Join Hundasamfélagið and 1,605 supporters today.