Krefjumst aðgerða strax gegn áformum Ísraelsstjórnar um innlimun Vesturbakkans!

0 have signed. Let’s get to 1,500!
At 1,500 signatures, this petition is more likely to get picked up by local news!
Felagid Island Palestina started this petition to Utanríkisráðherra Íslands and

Undirskriftasöfnun: Við skorum á forsætisráðherra Íslands, utanríkisráðherra Íslands og íslensk stjórnvöld að beita sér gegn áformum nýrrar ríkisstjórnar í Ísrael um að innlima hernumin landsvæði á Vesturbakkanum í trássi við alþjóðalög og samþykktir Sameinuðu þjóðanna!

Áform ísraelskra yfirvalda eru harkaleg árás á Palestínu, ríki sem Ísland viðurkennir, og og gera að engu vonir Palestínumanna um að fá að búa við frið og frelsi í lífvænlegu ríki.

Ísraelar hafa haldið Vesturbakkanum undir hernámi frá árinu 1967 og stunda þar grimmileg mannréttindarbrot gagnvart íbúum svæðisins. Á síðustu áratugum hafa ísraelsk yfirvöld flutt eigin ríkisborgara inn á Vesturbakkann og reist þar múra og landtökubyggðir sem eru ólöglegar samkvæmt alþjóðalögum og úrskurði Alþjóðdómstólsins í Haag. Það að flytja eigin ríkisborgara inn á hertekin landsvæði er skýlaust brot á Genfarsáttmálanum sem aðildaríki sáttmálans, þar á meðal Ísland, eiga að sjá til að sé framfylgt.

Gangi áætlanir ísraelskra yfirvalda eftir munu ólöglegar landtökubyggðir á Vesturbakkanum fá að standa áfram og þeim mun fjölga, á meðan borgaraleg réttindi palestínskra íbúa svæðisins eru virt að vettugi. Þessari einhliða aðgerð Ísraels er ætlað er að gera vonir Palestínumanna um frjálst og lífvænlegt ríki og hvers konar friðarvonir að engu.

Við krefjumst þess að íslensk stjórnvöld uppfylli alþjóðlegar skuldbindingar sínar og beiti sér gegn landráni í Palestínu!

Sendum nýrri ríkisstjórn Ísraels skýr skilaboð um Ísland mótmæli harðlega aðför þeirra að alþjóðalögum og mannréttindum íbúa Palestínu.

0 have signed. Let’s get to 1,500!