Grant the Sabre Family Asylum in Iceland, their daughters Zhala is 17 & Zhakau is 20.

0 have signed. Let’s get to 2,500!

Kaera Hjörtur Bragi Sverrisson,

Sabre dæturnar og foreldrar þeirra eru Kúrdar, þau eru hælisleitendur frá Írak. Þessa stundina búa þau á Íslandi.  A mánudag fengu þau skilaboð um að umsókn þeirra um hæli á Íslandi hafi verið neitað. Þau hafa eina viku til þess að áfrýja. Ef þau fá ekki hæli þá verða þau send aftur frá Íslandi til Noregs og í Noregi er líklegast að þau verði send aftur til Íraks. Zhala Bejan er 17 ára og Zhakau Bejan er 20. Þau hafa minna en viku til að áfrýja þeirra síðust höfnun á umsókn um hæli hér á landi.

Dæturnar kunnu nú samt smá ensku og hafa lýst hve mikill léttir væri fyrir þau að vera á Íslandi, örugg frá öllu ofbeldinu í heimalandinu og þeim hættum sem leyndust á langa og erfiða ferðalaginu hingað. Fjölskyldufaðirinn Bejan hefur miklar áhyggjur af ástandinu og stríðinu í Írak og sérstaklega um öryggi og framtíð dætra sinna þurfi þau að snúa aftur þangað.

Í gær fékk hann Bejan Shakr Sabre þær upplýsingar að umsóknin þeirra um hæli hér á Íslandi hafi verið hafnað. Þeirra Kúrdíski umboðsmaður, hann Arann Taha Karim sem búið hefur á Íslandi síðustu 20 ár, kom mér í skilning um hve skelfilegt það verður fyrir þau að verða send aftur til Íraks. Á þessum stutta tíma sem fjölskyldan hefur búið á Íslandi hefur Bejan lagt sig allan fram við að læra ensku og kann núna grunninn í henni, og dætur hans hafa frá fyrstu stundu stundað nám í skóla.

Við krefjumst þess að fjölskyldan fái hæli á islandi hið snarasta og þeim verði ekki gert að yfirgefa landið.

The Sabre family and their daughters, Zhala who is 17 & Zhakau who is 20 are Kurdish refugees who fled from Iraq. They are currently staying in Iceland.

On Monday the 24th they received a negative verdict for their request for asylum in Iceland. They are permitted one final appeal within 7 days from their verdict. If they are denied asylum they will be deported to their original port of entry in Norway. Norway will most likely deport them to Iraq.

Their friend and Kurdish liaison Arann Taha Karim who has been living in Iceland for the past 20 years informed me of the grave consequences they will most likely face if they are deported to Iraq. They understand that there are Syrians and Afghans in the same predicament with the same fears for their families and children.

In the short time that Bejan Shakr Sabre has been in Iceland he has learned an elementary level of English, and his daughters are attending school.  I have no doubt that the Sabre family would integrate smoothly and quickly into any culture and country that invited them.

We are collecting signatures for their appeal.

This is the story of how we became friends.

Today: michelle is counting on you

michelle bird needs your help with “„Til hjálpar Sabre fjölskyldunni“. Asylum in Iceland for the Sabre Family & their daughters Zhala (17) & Zhakau (20).”. Join michelle and 1,526 supporters today.