Petition Closed
Petitioning Ríkisstjórn Íslands

Setjum rafrettur undir lög um tóbaksvarnir

Stöndum vörð um góðan árangur í tóbaksvörnum meðal barna og ungmenna og hvetjum stjórnvöld til þess að setja reglur sem tryggja að börn og unglingar hafi ekki aðgang að rafrett­um, t.d. með því að fella þær undir lög um tóbaksvarnir.

Nýjar kannanir sýna að rúmlega 25% nemenda í 10. bekk hafa prófað rafrettur og um 3% nota þær daglega. Góður árangur hefur náðst hér á landi í að ná niður tóbaksreykingum ungmenna þannig að vakið hefur heimsathygli. Þess vegna er það áhyggjuefni að notkun á rafrettum skuli á stuttum tíma hafa náð svona mikilli útbreiðslu meðal unga fólksins. Mikilvægt er að bregðast við og snúa þessari þróun við. Hvetjum stjórnvöld til þess að setja reglur sem tryggja að börn og unglingar hafi ekki aðgang að rafrett­um, t.d. með því að fella þær undir lög um tóbaksvarnir.

This petition was delivered to:
  • Ríkisstjórn Íslands

VIKA 43 - Forvarnarvikan started this petition with a single signature, and now has 80 supporters. Start a petition today to change something you care about.

Today: Árni is counting on you

Árni Einarsson needs your help with “Ríkisstjórn Íslands: Stöndum vörð um góðan árangur í tóbaksvörnum og setjum rafrettur undir lög um tóbaksvarnir”. Join Árni and 79 supporters today.