Stöðvum langreyðaveiðar þann 10. júní

0 have signed. Let’s get to 500!

Með því að heimila veiðar á langreyðinni frá og með 10. júní næstkomandi kalla Íslendingar yfir sig gríðarlega reiði frá alþjóðasamfélaginu. Refsingin með viðskiptabönnum og minnkandi ferðamennsku gæti reiknast í tugmilljarða króna tapi á hverju ári. Stjórnvöld gefa veiðunum grænt ljós og þurfa skýr skilaboð frá þjóðinni ef takast á að stöðva þetta feigðarflan. Þú getur haft úrslitaáhrif með því að smella á hnappinn og mótmæla þannig með undirskrift þinni.

Jarðarvinir eru íslensk félagasamtök, sem stofnuð voru í fyrra, og berjast fyrir dýra-, náttúru- og umhverfisvernd. Sem stendur er helsta verkefni Jarðarvina, að berjast gegn því, að veiðar á langreyði, næst stærsta spendýri jarðar, sem er á lista IUCN yfir dýr í útrýmingarhættu, hefjist að nýju.

Today: Jarðarvinir is counting on you

Jarðarvinir Ísland needs your help with “Ríkisstjórn Íslands: Stöðvum Langreyðaveiðar þann 10. júní”. Join Jarðarvinir and 288 supporters today.