#Pítsuréttindi! Við krefjumst afsagnar Guðna Th. Jóhannessonar strax!

Þann 16. febrúar 2017, gaf Guðni Th. Jóhannesson, forseti Íslands, fram þá skoðun hans að það ætti að banna flatbökur (pítsur) með ananas-álegg. Þessi ummæli hans eru hrein og bein árás á þá fjölmarga ananas-pítsu elskendur sem hafa kallað þetta land heimili sitt án aðkasta í þúsundir ára. Ef Guðni fær sínu fram, mun það án efa koma á borgarastyrjöld meðal íslendinga, sem ananas-pítsu elskendur hafa ekki hugsað sér að tapa.
Fyrir mörg okkar erum við líka svikin af Guðna Th., þar sem hann valdi að sitja á þessum öfgafullu skoðunum sínum, fram yfir forsetakosningarnar. Því hljóta úrslit forsetakosninganna 2016 að verða ógild, þar sem ómögulega er hægt að styðja slíkan öfgamann í opinberu embætti, hvað þá sem fulltrúa lýðveldisins.
Við krefjumst þess að Guðni Th. Jóhannesson annað hvort stigi til hliðar sem forseti Íslands, eða sýni virðingu í verki og borðar eina 16" Hawaii pítsu, sem og biðja alla ananas-pítsu elskendur Íslands formlega afsökunar.

Við sameinumst undir kjörorðinu: "Allar pítsur eiga að ganga jafnar til borðs!" og undir myllumerkinu #Pítsuréttindi

Lifi byltingin!

This petition will be delivered to:
  • Guðni Th. Jóhannesson

Aðalsteinn Ananas Hannesson started this petition with a single signature, and now has 91 supporters. Start a petition today to change something you care about.