Petition Closed

This petition had 3,848 supporters

Listinn verður afhentur yfirvöldum um leið og hægt er og óskað verður eftir að Alþingi komi saman strax og ræði þetta mál.
Skorum á ráðherra að fresta eða hætta við fyrirhugaðar breytingar.
Breytingin er að skella á með allt of stuttum fyrirvara og kemur verst niður á þeim 30.000 manns sem er með fulla niðurgreiðslu á sínum lyfjum. Stór hluti af þessum hópi eru þeir sem minnst mega við auknum álögum. Þar með talið eru fatlaðir, langveikir, örykjar og aldraðir. Ótal spurningum er ósvarað um breytinguna og enginn tími til að fá svör eða enginn getur svarað. Óvíst er hvaða lyf verða í greiðsluþátttöku og um kostnað einstaklinga og fjölskyldna sem hafa fengið fulla niðurgreiðslu hingað til. Fólk fær engan tíma til að undirbúa sig með því að spara milli mánaða. Þetta skellur á nær fyrirvaralaust.

Today: SigurðurJónas is counting on you

SigurðurJónas Eggertsson needs your help with “Guðbjartur Hannesson Velferðarráðherra: Hættu við fyrirhugaðar breytingar á lögum um greiðsluþátttöku lyfja”. Join SigurðurJónas and 3,847 supporters today.