Við skorum á stjórn Byggðarsaml. Odda að endurskoða fyrirætlanir um leikskóla byggðarsaml.

0 have signed. Let’s get to 200!
At 200 signatures, this petition is more likely to be featured in recommendations!
Bjarki Eiríksson started this petition to Byggðarsamlagið Oddi

Við, foreldrar barna á leikskólum Byggðarsamlagsins Odda, lýsum yfir óánægju og mótmælum tveimur af þeim leiðum sem fara á til hagræðingar í rekstri sbr. fundargerð Odda bs. frá 16. nóvember.

Annars vegar er það einhliða ákvörðun nefndarinnar um styttingu vinnuvikunnar og skerðingu þjónustu og hins vegar er það afnám akstursstyrkja til starfsmanna.

Með því að taka einhliða ákvörðun um styttingu vinnuvikunnar sýnir nefndin starfsmönnum leikskólanna mikla vanvirðingu fyrir störfum þeirra. Það er lagt upp með að stytting vinnuvikunnar sé gerð í samráði við starfsmenn og fundin sé sú lausn sem best hentar starfseminni án þess að það leiði til skerðingar á þjónustu. Þá ber starfsmönnum að greiða atkvæði um þá leið sem fara á.

Mönnun í leikskólanum hefur verið á köflum mjög erfið og starfsmannavelta mikil. Þegar til þessa akstursstyrks kom, vorið 2019, var staðan ekki góð. Stöðugleiki í starfsmannamálum hefur aukist að mati okkar og viljum ekki missa það góða starfsfólk sem við höfum. Við teljum að afnám styrksins hafi áhrif á starfsánægju og auki  starfsmannaveltu. Mestar áhyggjur höfum við af börnunum sem líður best í sem mestum stöðugleika og öryggi.

Við förum því fram á að stjórn Byggðarsamlagsins Odda dragi þessa ákvörðun sína til baka og leitist eftir því að skoða aðrar leiðir til hagræðingar í rekstri.

0 have signed. Let’s get to 200!