Afþökkum ekki þátttöku í Eurovision 2019

0 have signed. Let’s get to 1,000!

Nú hefur undirskriftarlisti gengið á milli manna þar sem fólk er hvatt til að sniðganga Ísrael í söngvakeppninni 2019, við teljum það alveg glórulaust að vera blanda saman tónlist og pólitík með þessum hætti og er ekki fordæmi fyrir því áður á meðal íslensku þjóðarinnar. Eurovision var einmitt stofnuð í þeim tilgangi að þjappa þjóðum og fólki saman þar sem að pólitískar erjur eru settar til hliðar í von um ást og frið. Ólimpíuleikarnir hafa einnig sama tilgang og er það algerlega ótækt að íslendingar taki þátt í slíkum gjörningi þ.e að draga þáttöku okkar til baka nú vegna pólitískra deilna sem hafa varað í áratugi en ísrael samt sem áður verið þátttakandi í Eurovision síðan 1973 og er þetta í 4. sinn sem að landið vinnur keppnina. En að sjálfsögðu vonumst við eftir friðsamlegum lausnum sem allra fyrst fyrir botni miðjarðarhafs þá bæði palestínu og ísraelsmegin. Við hvetjum þig til að standa ekki með pólitískum ágreining þegar kemur að tónlist eða íþróttum og skrifa undir þessa áskorun, ást og friður.

Today: Iceland and Israel is counting on you

Iceland and Israel needs your help with “AVIV á Íslandi: Afþökkum ekki þátttöku í Eurovision 2019”. Join Iceland and Israel and 688 supporters today.