Veitum Al Kalash fjölskyldunni hæli

0 have signed. Let’s get to 500!

(English below)
Al Kalash fjölskyldan kom til Íslands í desember seinast liðnum og óskaði eftir því að fá hæli hér, og sameinast restinni af fjölskyldunni sem hafði nú þegar fengið hæli hér. Þau lýsa sögu sinni hér. Fjölskyldan er ríkisfangslausir Palestínumenn sem bjuggu í Yarmouk flóttamannabúðunum í Sýrlandi. Þau flúðu frá Sýrlandi árið 2015 en hluti fjölskyldunnar fékk hæli í Þýskalandi á leiðinni í gegnum Evrópu. Fjölskyldan hafði þó alltaf ætlað sér að koma til Íslands og óska þau þess helst af öllu að fá loks eftir 3 ár á flótta að fá að búa saman og byrja að byggja upp líf sitt saman.

Fjölskyldan samanstendur af foreldrunum Aishu og Omran og bræðrunum Monzer, Firas, Ahmad og Omar. Systirin Dana er sú sem nú þegar hefur fengið hæli hér ásamt manni sínum Monzer og eiga þau saman soninn Adam. Þau hafa komið sér vel fyrir hérlendis í húsi í Grafarvogi. Yngsti sonurinn, Omar, hefur gengið í grunnskóla hér seinasta árið, Ahmad hefur stundað nám í Tækniskólanum og stefnir elsti sonurinn, Monzer, á nám í Keili næsta haust. Fjölskyldan lýsir því að hér á Íslandi líði þeim vel, því hér geti þau verið saman.

Mál fjölskyldunnar hefur ekki verið tekið til greina af yfirvöldum hér vegna dyflinnarreglugerðarinnar og hefur verið ákveðið að senda fjölskylduna til Þýskalands þvert á við vilja þeirra. Þau óska þess að málið þeirra verði tekið til meðferðar hér og að þeim verði veitt hæli.

/
The Al Kalash family came to Iceland last December and sought asylum here in order to be reunited with the rest of their family that had already gotten asylum here. They describe their story here (in Icelandic). The family is stateless Palestinians who lived in the Yarmouk refugee camp in Syria. They fled Syria in 2015 but on their way through Europe a part of the family was granted asylum in Germany. The family had always wanted to come to Iceland and now they wish first and foremost to live all together after 3 years on the run.

The family consists of the parents Aisha and Omran, and the brothers Monzer, Firas, Ahmad and Omar. The sister Dana is the one who has already gotten asylum here along with her husband, Monzer and their child Adam. The family has settled in well, in a house in Grafarvogur. The youngest son, has gone to elementary school here for the last year, Ahmad has been in Tækniskólinn and the oldest son, Monzer is aiming for university studies in Keilir next autumn. The family explains that they feel well here because here they are able to stay together and are able to start building their future.

The case of the family has not been heard by authorities here because of the Dublin regulation and it has been ruled that they are returned to Germany, while the family wishes to stay here together. They plead that their case is heard here and that they are granted asylum.

Today: Ekki Fleiri is counting on you

Ekki Fleiri Brottvísanir needs your help with “Útlendingastofnun: Veitum Al Kalash fjölskyldunni hæli”. Join Ekki Fleiri and 393 supporters today.