To the Government of Iceland.: Call for an international embargo on the state of Israel.
  • Petitioned The Government of Iceland.

This petition was delivered to:

The Prime Minister of Iceland
The Government of Iceland.
The Foreign Minister of Iceland
The Government of Iceland

1. Stefan Jonsson
    2. Petition by

Reykjavik, Iceland

Israel´s  murders of innocent people can´t be tolerated any longer and have to be stopped.

To:
The Government of Iceland., The Prime Minister of Iceland
The Government of Iceland, The Foreign Minister of Iceland
I urge you to call for an international embargo on the state of Israel.

Sincerely,
[Your name]

Recent signatures

1. Stjórnarráðið kl.17.00 í dag.

Petition Organizer

Kæru vinir. Nú hafa tæplega 5600 friðelskandi einstaklingar svarað kallinu og lagt nafn sitt við kröfu um að Ísrealsmönnum verði settur stóllinn fyrir dyrnar, í eitt skipti fyrir öll, í stað þess að beðið verði eftir næstu hryðju í sögunni endalausu. Við viljum að ríkisstjórn Íslands hafi forgöngu um afgerandi aðgerðir á alþjóðavettvangi. Undirskriftirnar verða afhentar formlega við stjórnarráðið kl.17.00 í dag. Sofnum ekki á verðinum og höldum áfram að vinna þessum málstað fylgi, þar til réttlætið sigrar. Sjáumst sem flest við stjórnarráðið kl.17.00 í dag. Friðarkv. Stefán.

2. Takmarkinu náð - 5000 undirskriftir. En áfram höldum við þó........

Kæru vinir.
      Ég þakka ykkur öllum fyrir að styðja þessa áríðandi kröfu um, að ísraelskum stjórnvöldum verði gert það ljóst í eitt skipti fyrir öll, að ofbeldi þeirra verði ekki liðið lengur, að þau geti ekki haldið áfram að halda heilli þjóð í einangrun við ómannúðlegar aðstæður. Friðelskandi þjóð ofbýður að mannréttindi séu fótum troðin og alþjóðalög einskis virt. Við ætlum að afhenda fulltrúa stjórnvalda, undirskriftirnar á morgunn kl.17.00 við stjórnarráðið. Vonandi tekur einhver við þeim! Mest máli skiptir þó, að við sýndum að okkur er ekki sama og þrátt fyrir vopnahlé í augnablikinu, munum við ekki sofna á verðinum, heldur þrýsta á að alþjóðasamfélagið komi vitinu fyrir eyðingaröflin og finni varanlega lausn, sem er ekki tengd annarlegum hagsmunum USA, heldur löðuð fram af kærleika og virðingu fyrir meðbræðrum okkar og systrum. Bestu kv. Stefán.

3. Reached 5,000 signatures
    4. Undirskriftalisti afhentur á morgunn, föstudag, 22.11.

Petition Organizer

Kæru vinir. Nú eru undirskriftir að nálgast 4700. Þótt komið sé vopnahlé í bili, bendir ekkert til að þessi hryllingur endurtaki sig ekki, einsog sagan sýnir okkur. 5 Ísraelsmenn hafa nú látið lífið og yfir 150 Palestínumenn. Ástandið á Gaza er þyngra en tárum taki, grunnstoðir í rúst, eyðilegging blasir hvarvetna við og þjáningar íbúanna ólýsanlegar. Og var ástandið bágborið fyrir. Krafa okkur um að stjórn Ísraels verði stillt upp við vegg og gert fyllilega ljóst, að nú sé mælirinn löngu fullur, stendur því enn. Við munum afhenda fulltrúa okkar stjórnvalda undirskriftirnar síðdegis á morgunn, föstudag, kl. 17.00 við Stjórnarráðið. Þá hefur einnig verið boðað til "meðmælafundar" með mannréttindum, friði og frjálsri Palestínu, svo búast má við töluverðum fjölda í þessari samstöðu. Það væri gott að sjá ykkur sem flest, sem hafa skrifað undir kröfuna og bið ég ykkur einnig, að senda beiðnir um fleiri undirskriftir fram að fundi morgundagsins. Skrifum undir og fjölmennum. Kv. Stefán.

5. Vopnahlé

Petition Organizer

Rúmlega 4500 undirskriftir komnar, takk fyrir. Við vonum að vopnahlé haldist en 5 Ísraelsmenn hafa nú látið lífið í hildarleiknum og rúmlega 140 íbúar Palestínu. Þetta er orðið vanabundið og hryllilegt ferli, sem hefur viðgengist allt of lengi, Ísraelsstjórn þverbrýtur alþjóðalög og mannréttindasáttmála og niðurlægir þjóð Palestínu í gettói við ömurlegar aðstæður. Grunnstoðir samfélags þeirra er í molum. Þetta er ekki að fara að breytast nema þrýst sé með afgerandi hætti á Ísraelsríki. Því stendur krafa okkar. Skrifum undir og biðjum vini og vandamenn að gera það líka.

6. Reached 4,000 signatures
    7. Gengur vel.

Petition Organizer

Tæplega 4000 undirskriftir komnar og fjölgar stöðugt. Hver veit nema við fjölmennum og afhendum Össuri þær útprentaðar í lok viku. Það væri flott. Í fréttum sagði Össur að viðskiptabann gæti komið illa niður á þeim sem síst skyldi. Það er eflaust rétt, en krafa okkar er samt sú að íslensk stjórnvöld beiti sér á alþjóðavettvangi fyrir refsiaðgerðum gegn Ísraelsmönnum. Höldum uppi þrýstingi, skrifum undir og söfnum liði.

8. Reached 3,000 signatures
    9. Allt að gerast, kæru vinir

Petition Organizer

Rúmlega 2000 undirskriftir komnar. Höldum áfram þar til við heyrum viðbrögð ráðamanna við kröfum okkar. Bjóðum vinum að skrifa undir og látum ákallið berast sem víðast.

10. Reached 2,000 signatures
    11. Gerum betur

Petition Organizer

Rúmlega 500 undirskriftir komnar. Þjóð sem er sérfræðingur í landssöfnunum í beinni, ætti að geta betur. Munið að bjóða vinum á FB að skrifa undir svo orðið berist sem víðast. Takk.

12. Reached 500 signatures
    13. Hugsum til meðbræðra og systra okkar á Gaza. Skrifum undir.

Faces of Deceit - How media kills Gaza

This film contains a very important message to everyone who is not aware of what is really happening in Palestine. And one of our duties towards them is to do our best to deliver this message around the world & over the seas.

14. Reached 200 signatures
    15. Sitjum ekki aðgerðalaus

Þrýstum á stjórnvöld

Supporters

Reasons for signing

• Eiríkur Kjartansson REYKJAVíK, ICELAND
      • 12 months ago

To:

The Government of Iceland., The Prime Minister of Iceland

The Government of Iceland, The Foreign Minister of Iceland

I urge you to call for an international embargo on the state of Israel.

Sincerely,

Eiríkur

• Jeff Daniel Magnusson REYKJAVIK, ICELAND
      • about 1 year ago

Rights for everyone!

• Gretar Örn Antonsson LAMPELAND, NORWAY
      • over 1 year ago

State of Israel murders of innocent people must stopp!

• over 1 year ago

israels doing crime and getting help of U.S required is not ignored ! mind well !!

• Sólveig Eir Jóhannsdóttir HAFNARFJöRðUR, FL
      • almost 2 years ago

Murdering innocent people can't be tolerated any longer and have to be stopped !

REPORT THIS COMMENT:

Develop your own tools to win.